Friday, September 4, 2020

Salinda Resort Phú Quốc

 Khu nghỉ mát cao cấp Salinda Resort Phu Quoc Island, dự án được Salinda Corporation đầu tư với tổng số vốn hơn 40 triệu đô-la Mỹ. Tọa lạc trong khu vực của Bãi Dài - một trong những bãi biển nguyên sơ đẹp nhất thế giới, Salinda Resort Phú Quốc Island mang vẻ đẹp tựa như thiên đường mà không một nơi nào có thể sánh bằng.



Trải nghiệm không gian Salinda Resort Phú Quốc

Mở cánh cửa ban công riêng biệt và ngắm nhìn hoàng hôn nhuộm màu trên đảo Phú Quốc; thư giãn, thưởng thức bữa sáng thịnh soạn giữa vườn nhiệt đới, cảm nhận các giác quan được đánh thức với liệu pháp thư giãn Spa từ Thái Lan hay trải nghiệm cảm giác thi vị khi nhâm nhi một ly rượu ngon, lắng nghe âm nhạc trình diễn hàng đêm tại Salinda Lounge cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí đầy thú vị hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc đáng nhớ trong suốt kỳ nghỉ của du khách khi đến với Salinda Resort Phu Quoc Island.

Không gian riêng tư và tách biệt cùng ban công ngoài trời rộng lớn, Salinda Resort Phu Quoc Island với phòng nghỉ dưỡng cao cấp là nơi lý tưởng để đón hoàng hôn rực rỡ của đảo ngọc Phú Quốc.

Khu nghỉ dưỡng này cách sân bay quốc tế Phú Quốc 4 Km, trong bán kính 8 phút lái xe là chợ đêm Dinh Cậu, thị trấn Đông Dương cũng nằm cách resort 10 phút di chuyển mà thôi… Với vị trí lý tưởng, du khách có thể thoải mái khám phá, mua sắm và tham quan những điểm du lịch nổi tiếng trên hòn đảo lớn nhất Việt Nam.

Trải nghiệm tắm biển ở Salinda Resort Phú Quốc

Salinda Resort Phú Quốc Island nằm tại phía tây bờ biển đầy nắng ấm của đảo ngọc, gần sân bay Phú Quốc Salinda Resort Phú Quốc Island là khu nghỉ mát sang trọng đầu tiên trên đảo ngọc Phú Quốc với 121 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp.

- Tại bãi biển của khu nghỉ dưỡng có nhiều trò chơi như lặn ống thở, chèo thuyền kayak.. Trong nhà có phòng karaoke, bàn billards... Mỗi ngày trong tuần đều có các buổi trà chiều, tiệc kem và bánh ngọt để đón hoàng hôn, tiệc cocktail… được tổ chức luân phiên tại nhiều địa điểm khác nhau trong khu nghỉ dưỡng và miễn phí dành cho khách nghỉ tại Salinda.

Tại sao bạn nên chọn Salinda Resort Phú Quốc cho kỳ nghỉ

Salinda Resort Phu Quoc Island có tất cả những gì bạn cần cho một kỳ nghỉ hoàn hảo trên đảo ngọc Phú Quốc.

Salinda Resort Phu Quoc Island đứng đầu trong danh sách các khu nghỉ mát tốt nhất trên đảo Phú Quốc với các danh hiệu do Trip Advisor bình chọn.

Salinda Resort Phu Quoc Island là một khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đầu tiên được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại đang đăng tuyển những vị trí như sau.

Khách sạn Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc Với quy mô lớn, nội thất hiện đại.

Tận hưởng những món ăn yêu thích với phong cách ẩm thực đặc biệt từ Salinda Resort Phu Quoc Island chỉ dành riêng cho quý khách.

Vừa qua, Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa đã tổ chức thành công cuộc thi Ngôi sao của năm” do báo chủ trì, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam trong không gian sang trọng của sảnh dạ tiệc với sức chứa 300 khách mời.

Xem thêm các resort khác ở Phú Quốc:

Review JW Marriott Resort Phú Quốc

Review Chez Carole Beach Resort & Spa Phú Quốc

No comments:

Post a Comment