Friday, September 4, 2020

Chez Carole Beach Resort & Spa Phú Quốc

 Nằm trong một Vịnh thuộc quần thể bãi Dài Phú Quốc , Chez Carole resort sở hữu được bãi biển dài trên 20m thuộc Bãi Biển Cửa Cạn , cách thị trấn dương Đông 10 km và xã Gành Dầu 12 km với phong cách hiện đại hòa lẫn thiết kế cổ điển Chez Carole mang lại cho quí khách nhiều dịch vụ khi nghỉ dưỡng tại đây , ngoài ra chúng tôi còn tổ chức sự kiện trên biển , sinh nhật , đám cưới trọn gói..... Hãy đến và thử nghiệm cùng chúng tôi.


Review Chez Carole Phú Quốc

Chez Carole là một điểm nhấn về kiến trúc và dịch vụ du lịch của phía Bắc đảo hoang sơ Tại đây, bạn có thể tham gia các chuyến thám hiểm bằng Cano dọc bờ biển; hay thám hiểm Khu Bảo tồn sinh thái Rừng quốc gia bằng xe đạp; hoặc chèo thuyền Kayak trên sông Cửa Cạn.

Chez Carole là khách sạn nghỉ dưỡng sinh thái nằm ở khu vực phía Bắc đảo Phú quốc ngay một eo biển đẹp cách trung tâm thị trấn Dương Đông 20km, khách sạn có 50 phòng với nhiều hạng, một phòng Spa kèm hệ thống Sauna và một Nhà hàng sang trọng nằm ngay sát bờ biển.

Tọa lạc tại Phú Quốc, Chez Carole Beach Resort & Spa trên đường ven sông, cách Bãi biển Ong Lang và Khu giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 15 phút lái xe. Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ nhận phòng cấp tốc và dịch vụ trả phòng cấp tốc.

Trải nghiệm các dịch vụ ở Chez Carole Resort Phú Quốc

Spa: Tại Chez Carole Resort, masseuses chuyên nghiệp của nhân viên khách sạn sẽ giúp bạn thư giãn và giải phóng bạn khỏi những căng thẳng với khuyến mại đặc biệt trong một môi trường cảnh quan tuyệt đẹp.

Ngoài ra Chez Carole Center Resort có các dịch vụ tiện ích như: Quầy lễ tân phục vụ 24h, free wifi trong phòng và tại sảnh, hồ bơi, dịch vụ cho thuê xe, hỗ trợ đặt tour vé du lịch, giặt ủi, phòng gym, nhà hàng ăn uống, massage, bar, club..v.v.

Du khách sẽ chìm vào sự tinh tế quyến rũ của bồn tắm ngoài trời và 1 buồng tắm đứng bên trong nơi mà bạn có thể nằm thư giãn với những giỏ phong lan trên trần nhà, nhắm mắt lại, lắng nghe tiếng chim hót và tiếng sóng biển bên ngoài và cảm nhận một cảm giác bềnh bồng.

Các dịch vụ của khách sạn gồm an ninh 24 giờ, cho thuê xe đạp, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ vé, đưa đón sân bay, giữ hành lý, két sắt, máy in/photocopy, phòng gia đình, phục vụ phòng hàng ngày, quán cà phê, quầy bar, quầy lễ tân 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, tếp tân 24 giờ, tủ đựng đồ có khoá.

Hoạt động ngoài trời ở Chez Carole Resort Phú Quốc

🏊‍ Tại CHEZ CAROLE PHÚ QUỐC, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao khác nhau như Kayak, Scooter, Jet Ski, Canoe, phao chuối và Windsurf.

🏊‍ Nhà hàng: Tại Chez Carole Resort có một nhà hàng phục vụ tại chỗ cả ngày ăn & phục vụ món ăn đặc sản Phú Quốc tươi phù hợp với thị hiếu khác nhau..

Chez Carole Center Resort & Spa Phú Quốc gồm 86 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như: tivi, truyền hình cáp vệ tinh, tủ lạnh mini, dụng cụ pha trà cà phê, các thiết bị cơ bản trong phòng tắm,...

Chez Carole Resort & Spa là lựa chọn sáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm xa hoa đầy thú vị trong kỳ nghỉ của mình.

KAYAK kiếm ở hàng trăm trang web du lịch để giúp bạn tìm ra và đặt mức ưu đãi khách sạn tại Chez Carole Beach Resort & Spa sao cho phù hợp bạn nhất.

Tham khảo các resort khác ở Phú Quốc:

Review JW Marriott Resort Phú Quốc

Review Salinda Resort Phú Quốc


No comments:

Post a Comment