Friday, September 4, 2020

JW Marriott Resort Phú Quốc

 Tọa lạc tại Bãi Khem, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay là một kiệt tác nghỉ dưỡng được kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley thiết kế và tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư. Khu nghỉ dưỡng có 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam.



Review không gian JW Marriott Phú Quốc

Nhìn từ trên cao khu nghỉ dưỡng JW Marriott tại Phú Quốc, du khách chợt nhận ra nơi này có một nét tương đồng với hình ảnh thân thương của Việt Nam - phố cổ Hội An, những ngôi nhà mái ngói đỏ nằm san sát nhau với con đường thẳng tắp được tô điểm lung linh bằng những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc.

Bên trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này, mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được nâng tầm thành nghệ thuật, và ẩm thực cũng không ngoại lệ. Các nhà hàng ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đem đến cho du khách những xúc cảm thật khó quên khi thưởng thức những món ăn được chế biến tựa như những tác phẩm nghệ thuật.

Mở mắt thấy rừng xanh, nghe tiếng chim lảnh lót trong khu vườn thượng uyển, cảm giác khi thức giấc trên chiếc giường êm ái của villa 1 phòng ngủ trong khu nghỉ sang chảnh này đã khiến không biết bao nhiêu khách nghỉ đã mong muốn trở lại Phú Quốc mỗi năm, chỉ để được nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Review phòng nghỉ tại JW Marriott Phú Quốc

Với 244 phòng tiện nghi với lối kiến trúc ấn tượng gồm nhiều loại phòng, tòa nhà và các khu biệt thự khác nhau; 5 nhà hàng và quầy bar với giá trị nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao; Chanterelle spa đến từ thương hiệu Spa by JW; và cũng với nhiều hoạt động nghỉ dưỡng, khám phá trải nghiệm văn hóa bản địa, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mong muốn mang đến một trải nghiệm đẳng cấp đầy đam mê và trọn vẹn tại Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Việt Nam.

Tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, các phòng nghỉ đều được nhà thiết kế sắp xếp tinh tế nằm sát bên bờ cát trắng, hướng trọn tầm nhìn ra màu xanh biếc dịu dàng mà hút mắt của bãi Kem, một trong 100 bãi biển đẹp nhất thế giới do Flight Network bình chọn.

Các phòng nghỉ máy lạnh hiện đại và lạ mắt tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, minibar và thiết bị ủi. Một số phòng có khu vực ăn uống hoặc hồ bơi riêng.

Giá phòng

Du khách sẽ có một kì nghỉ đáng nhớ và ấn tượng khó quên về resort JW Marriott Phú Quốc , với mức giá phòng chỉ từ 7,761,000đ - hoàn toàn xứng đáng cho những dịch vụ và tiện nghi mà du khách được hưởng thụ.

Dịch vụ tại JW Marriott Phú Quốc

Tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, bạn được trải nghiệm dịch vụ spa cao cấp Chanterelle - Spa by JW.

Nếu Trung tâm hội nghị Grand Ballroom là sự lựa chọn hoàn hảo với diện tích lên đến 688m2, cơ sở hạ tầng được trang bị hiện đại cùng với các thiết kế độc đáo lạ mắt, thì những địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời đa dạng, bao gồm cả bãi biển, các khu vực hồ bơi lại mang đến sự ấm cúng và thân mật cho các tiệc cưới, tiệc cocktail ngoài trời hay những bữa tối thịnh soạn.

- Nhà hàng JW Marriott Phú Quốc: Cung cấp ba trải nghiệm ẩm thực độc đáo - tinh hoa ẩm thực Việt, bếp Nhật đương đại và những phong vị Pháp tinh tế, được biểu diễn trong không gian bếp mở để thực khách dễ dàng chiêm ngưỡng trọn vẹn nghệ thuật nấu ăn của các đầu bếp trứ danh.

Đọc thêm các bài về resort ở Phú Quốc:

Top 10 resort đẹp bậc nhất Phú Quốc để nghỉ dưỡng

Review Chez Carole resort, spa Phú Quốc

Review Salinda resort Phú Quốc


No comments:

Post a Comment